Hướng dẫn chia sẻ tài khoản Spotify dùng chung

Spotify Premium mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với kho nhạc khổng lồ, chất lượng âm thanh cao và không quảng cáo. Tuy nhiên, do chi phí cho gói Premium có thể là nỗi phiền của nhiều người dùng. Do đó, việc chia sẻ tài khoản Spotify Premium trở thành giải pháp được nhiều người ưa chuộng.. Dưới đây, Eliskey sẽ hướng dẫn bạn cách share tài khoản spotify dùng chung.

Những lợi ích khi chia sẻ tài khoản Spotify Premium mang lại

Việc chia sẻ tài khoản Spotify Premium với bạn bè hoặc thành viên gia đình là một cách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Mua Spotify Premium trọn đời giá rẻ tại Eliskey

Dưới đây là một số lợi ích khi chia sẻ tài khoản Spotify Premium:

  • Tiết kiệm chi phí: Đây là lợi ích rõ ràng nhất khi chia sẻ tài khoản. Thay vì mỗi người phải trả một khoản phí riêng, bạn có thể chia sẻ chi phí cho một tài khoản Premium với nhiều người, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng.
  • Thưởng thức âm nhạc cùng nhau: Chia sẻ tài khoản Spotify Premium cho phép bạn và bạn bè hoặc gia đình cùng nhau thưởng thức âm nhạc yêu thích. Mọi người có thể tạo danh sách phát chung, chia sẻ bài hát yêu thích và cùng nhau khám phá những nghệ sĩ mới.
  • Tăng cường kết nối: Chia sẻ tài khoản Spotify Premium là một cách tuyệt vời để tăng cường kết nối với bạn bè và gia đình. Âm nhạc có thể là một chủ đề chung để mọi người cùng thảo luận và chia sẻ sở thích.
  • Tận dụng tối đa tính năng Premium: Chia sẻ tài khoản Premium cho phép bạn và những người khác cùng sử dụng tất cả các tính năng cao cấp của Spotify, bao gồm chất lượng âm thanh cao, nghe ngoại tuyến, phát nhạc theo yêu cầu và không có quảng cáo.
  • Dễ dàng chia sẻ: Việc chia sẻ tài khoản Spotify Premium rất dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ thông tin đăng nhập tài khoản của mình với những người khác hoặc mời họ tham gia gói Premium gia đình của bạn.

tài khoản Spotify dùng chung

Hướng dẫn chi tiết cách chia sẻ tài khoản Spotify dùng chung 

Với tính năng chia sẻ tài khoản Spotify Premium, bạn có thể tiết kiệm chi phí và cùng bạn bè, gia đình tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chia sẻ tài khoản Spotify Premium:

Bước 1: Truy cập trang web Spotify: https://accounts.spotify.com/en/login và đăng nhập vào Spotify của bạn

tài khoản Spotify dùng chung

Bước 2: Bước này đăng nhập vào tài khoản

tài khoản Spotify dùng chung

Bước 3: Chọn Premium Family trong menu.

tài khoản Spotify dùng chung

Bước 4: Nhập Email mà bạn muốn thêm tài khoản Spotify dùng chung => sau đó bấm “Chọn”

tài khoản Spotify dùng chung

Bước 5: Kiểm tra email được thêm, chọn Confirm your account để xác nhận đã chia sẻ Spotify Premium cho tài khoản email này.

tài khoản Spotify dùng chung

Chia sẻ tài khoản Spotify Premium là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí, chia sẻ sở thích âm nhạc và tăng cường kết nối với bạn bè và gia đình. Trên đây, Eliskey đã hướn dẫn bạn cách tài khoản Spotify Premium Hãy làm theo hướng dẫn để bắt đầu chia sẻ tài khoản Spotify Premium của bạn ngay hôm nay!

>>> Xem thêm các bài viết về Spotify của Eliskey:

Thẻ quà tặng spotify

Hướng dẫn fix lỗi gia hạn Spotify Premium

Cách ẩn và bỏ ẩn bài hát trên Spotify

Nhạc cho thú cưng trên Spotify

Bài viết liên quan