Hướng dẫn cách tắt Autodesk báo bản quyền dễ thực hiện nhất

Hiện nay trên mạng, không ít Website cung cấp các bản Crack cho phép bạn tải về. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, phần mềm Autodesk lại bắt đầu thông báo về việc vi phạm bản quyền. Điều này khiến người dùng cảm thấy phiền khi mỗi 5 phút lại xuất hiện một lần thông báo, làm ảnh hưởng đến công việc. Bài viết này hãy cùng Eliskey tìm hiểu cách để tắt Autodesk báo bản quyền chỉ trong vòng 30 giây, giúp bạn tiếp tục sử dụng phần mềm một cách suôn sẻ.

Tìm hiểu sơ lược về Autodesk

Autodesk là một công ty phần mềm đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ, nổi tiếng với việc phát triển phần mềm cho các ngành công nghiệp thiết kế và xây dựng. Autodesk được biết đến nhiều nhất qua sản phẩm AutoCAD, một phần mềm thiết kế hỗ trợ máy tính (CAD) được sử dụng rộng rãi trong các ngành kiến trúc, kỹ thuật, và xây dựng để tạo ra các bản vẽ kỹ thuật và mô hình 3D.

Ngoài AutoCAD, Autodesk cũng cung cấp nhiều sản phẩm phần mềm khác hỗ trợ mô hình hóa thông tin xây dựng (BIM), mô phỏng, đồ họa và thiết kế giải trí. Một số sản phẩm nổi bật khác bao gồm Revit, Maya, và 3ds Max. Autodesk còn là một trong những công ty đi đầu trong việc áp dụng công nghệ đám mây và dịch vụ dựa trên đăng ký, cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm thông qua mô hình này, cho phép người dùng truy cập vào công cụ cập nhật và quản lý dự án từ xa. 

autodesk báo bản quyền

Hướng dẫn cách tắt Autodesk báo bản quyền đơn giản nhất

Nếu bạn đang nhận được thông báo liên quan đến vấn đề bản quyền, đây là một số bước chính thức bạn có thể thực hiện để giải quyết vấn đề:

Bước 1: Vào ổ đĩa C -> User -> WOLF -> Appdata -> Local -> Programs -> Autodesk – Genuine Service 

 Hoặc các bạn có thể gõ từ khóa : “Genuine” để tìm kiếm đến thư mục thích hợp 

Bước 2: Xóa 2 file “GenuineService” và “Message_Router”  

autodesk báo bản quyền

Bước 3: Bạn hãy bật Task Manager -> Startup -> Chọn “Disable” ở Autodesk Genuine Service. 

autodesk báo bản quyền

Tóm lại, bài viết đã hướng dẫn cách tắt Autodesk báo bản quyền cho mọi người. Hi vọng qua bài viết, các bạn có thể khắc phục được tình trạng lỗi này và sử dụng các phần mềm của Autodesk hiệu quả hơn. 

>>> Xem thêm bài viết về Autodesk tại Eliskey:

Autodesk là gì

Autodesk Desktop App là gì

Autodesk Recap là gì

Bài viết liên quan